A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lai Châu: Lễ phát động Chương trình đạp xe hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Sáng ngày 21/3/2024, tại Công ty Điện lực Lai Châu và Điện lực các huyện đã tổ chức triển khai chương trình diễu hành bằng đạp xe hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Tham dự chương trình tại Công ty Điện lực Lai Châu có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, đại diện lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Ban Giám đốc và và đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Lai Châu.

Trong khoảng thời gian từ 08h00 đến 09h00, các thành viên tham gia đã đạp xe đi qua các tuyến phố chính của Thành phố Lai Châu và các khu vực đông dân cư trên địa bàn các huyện nhằm tuyên truyền toàn dân tham gia hưởng ứng Giờ trái đất 2024. Đặc biệt vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 23/3/2024. Với mục đích tuyên truyền, quảng bá sâu rộng đến tất cả khách hàng và người dân về thông điệp Giờ trái đất năm 2024 “Tiết kiệm điện - thành thói quen”. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen./.

 

  

 

 

                                                     

 

 


Tác giả: Phòng Quản lý Năng lượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Hôm qua : 124