Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược Marketing thời 4.0


2022-06-17 - Thực hiện Quyết định số 1234⁄QĐ-UBND ngày 24⁄9⁄2021 của UBND tỉnh Lai Châu về việc phê duyệt Danh mục đề án khuyến công địa phương năm 2022. Ngày 16⁄6⁄2022, Trung tâm Khuyến công tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai giảng hội nghị “Tập huấn kiến thức quản lý trong xây dựng chiến lược marketing thời 4.0”.

Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Dương Quốc Hùng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Khuyến công tỉnh Lai Châu; Thạc sĩ Nguyễn Thị Thuận - Giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Trung Ương cùng 30 học viên là đại diện lãnh đạo, quản lý của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh và cán bộ, công chức trực tiếp làm công tác công thương của Phòng kinh tế thành phố, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, thành phố.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản như: Tổng quan về Marketing thời 4.0, nghiên cứu khách hàng, phân tích đối thủ, lựa chọn thị trường, xây dựng chiến lược Marketing 4.0... Bên cạnh đó, các học viên còn được cung cấp thêm thông tin về những chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trong những năm qua của Đảng và Nhà nước, cũng như tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam hiện nay.

Trong quá trình tập huấn, các học viên đã cùng nhau làm việc theo nhóm, thảo luận, trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình khởi sự doanh nghiệp, quản lý, điều hành kinh doanh, xây dựng thương hiệu, cũng như tìm kiếm, chăm sóc khách hàng… góp phần nâng cao kỹ năng, kiến thức về hoạt động khuyến công và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết để góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức công tác trong lĩnh vực công thương và đại diện lãnh đạo quản lý của các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Nguồn:Trung tâm Khuyến công